CIM là viết tắt của The Chartered Institute of Marketing – Hiệp hội của các nhà Marketing chuyên nghiệp lâu đời nhất và được công nhận rộng rãi trên thế giới. CIM là tổ chức đào tạo Marketing theo hướng thực hành, là tổ chức giáo dục danh giá được công nhận bởi Hoàng Gia Anh.
Với mạng lưới hơn 50.000 thành viên, ngày nay, bất kỳ ai hoàn thành khoá học và nhận được chứng chỉ của CIM sẽ được công nhận bởi các tập đoàn, công ty lớn toàn cầu.
Trên thế giới, 35% quản lý cấp cao trong lĩnh vực Marketing sở hữu ít nhất một chứng chỉ của CIM, và gần một nửa (47%) học viên sau khi hoàn thành khoá học được thăng chức hoặc tăng lương trong vòng 12 tháng kể từ ngày tốt nghiệp.
Chứng chỉ CIM Level 3 là chứng chỉ ở cấp độ nền tảng để khởi đầu nghề nghiệp trong lĩnh vực Marketing và tiếp tục theo đuổi các bậc học cao hơn sau này.
Với những giá trị mà CIM mang lại, ngày 15.10.2021 vừa qua, nhờ sự hỗ trợ và xúc tiến của Lãnh sự quán Anh tại thành phố Hồ Chí Minh, VNUK đã chính thức trở thành đối tác của CIM, cũng là đối tác đầu tiên và duy nhất của CIM tại Việt Nam ở thời điểm này. Việc được công nhận là Recognised Degree mở ra những cơ hội hợp tác sâu rộng hơn giữa VNUK và CIM, trong nỗ lực thúc đẩy việc mang các chứng chỉ thực hành Marketing quốc tế đến gần hơn với sinh viên Việt Nam.
Tên chứng chỉ | Chứng chỉ Marketing chuyên nghiệp cấp độ 3
(CIM Level 3 Foundation Certificate in Professional Marketing) |
Chứng chỉ Marketing kỹ thuật số cấp độ 3
(CIM Level 3 Foundation Certificate in Digital Marketing) |
Học phần đào tạo | Marketing căn bản
(Introduction to Marketing) |
|
Truyền thông thực hành
(Communications in Practice) |
Marketing kỹ thuật số
(Digital Marketing) |
chatbot